Friday, August 8, 2008

காமெடி கேளுங்க ....

காமெடி கேளுங்க ....





சித்தன் சவுண்டு
சர்விஸிலிருந்து....






இந்த ஊருக்கு தெரிவிச்சுக்கற மொத கமெடி என்னான்னா..



டீச்சர் : உங்க படிப்பு மேலே யாருக்கு அக்கரை அதிகம்...
மாணவன் : எங்க ஊர் பஸ் கண்டெக்டருக்கு தான்..
டீச்சர் : எப்படி..
மாணவன் : அவரு தான் தினமும் நீ பாஸா.. நீ பாஸா.. நீ பாஸா..ன்னு
எல்லாத்தையும் கேக்றாரு டீச்சர்.



பின்னூட்டம் 1
OK, அட்டாக் மீ.. நீ எங்கிட்டிருந்து வேணா பால போடு
அதை எப்படி பேஸ் பண்ரனு பாரு...





ஆசிரியை : மாணவர்களே, உங்க பெயர், ஹாபி(hobby) வரிசையா எழுந்து சொல்லுங்க
மாணவன் 1: என் பெயர் குமார், ஹாபி சோபா மேல் தூங்குவது
மாணவன் 2: என் பெயர் கண்ணன், ஹாபி சோபா மேல் தூங்குவது
மாணவன் 3: என் பெயர் சோமு, ஹாபி சோபா மேல் தூங்குவது
ஆசிரியை : என்னப்பா எல்லோருக்கும் ஒரே ஹாபி..சரி girls சொல்லுங்க..

மாணவி : என் பெயர் சோபா.....
ஆசிரியை : சரி..சரி.. உக்காருமா ...இதுக்கு மேல ஒன்னும் சொல்ல வேண்டா


பின்னூட்டம் 2
ஹ.ஹ..ஹா..தாமசு...தமாசு...
அடங் கொன்னியா இவனெல்லாம் காமெடி பண்ரா என் ஸ்டைல யாரது கமெண்டு போடுக்கப்பா.





இரண்டு நாய் முதலாளிகள் பேசிக்கறாங்க...

1: என் நாய் super நாய் தெரியுமா.. காலையில பேப்பர் வந்தவுடன் வாங்கிட்டு வந்து என்னக்கு கொடுத்துட்டு
டீ போட்டு கொண்டு வரும்..பின்னாடி தண்ணி காயவைத்து எல்லா வேலையும் செய்யும்..
2: ஆமா.. ஆமா. என் வீட்டு நாயும் அப்படி தான்..



பின்னுட்டம் 3
அடப்பாவி.. அடப்பாவி.. இந்த காமெடிக்கு என் படத்த பின்னூட்டம்
போட்டு எல்லா தாய்மார்களிட்ட அடிவாங்க வச்சுருவ
போல இருக்கேடா..
காமெடிய மாத்து.. காமெடிய மாத்து..











ராசாத்தி ரேடியோஸிலிருந்து வரும்
காமெடி...




தந்தை : என் பயன் ரொம்ப குசும்பு புடிச்சவன், இந்த வயசுலேயே எங்க வீட்டுக்குவர வேலைக்காரிக எல்லாத்தையும் கர்பமாக்கிட்டான்..
வந்தவர் : என்ன 3 வயசு பையனா இப்படி..எப்படி இது....!
தந்தை : அவன் விளையாட்டா என்னோட எல்லா காண்டத்தையும் எடுத்து உசியில ஓட்டை போட்டு வச்சுர்றான்..




பின்னூட்டம் 4
ஏப்பா..சுத்த பத்தமா இருக்குற எங்களபத்தி காமெடி பண்ணலியே..



ஒரு பொண்ணுக்கு எட்டு பிள்ளைங்க.. எட்டுக்கும் ‘பீட்டர்’னு பேரு வைச்சா..
நம்மாளு ” என்னமா கூப்பிடும் போது குழப்பம் வராதா”, என்று கேட்க..
அதெப்படி..எல்லோருக்கும் இனிசியல் வேறதானே..ன்னா..
(இந்த நிலைமை சீக்கிரம் தமிழ் நாடுக்கும் வரும்..என்ன
நான் சொல்றது....)


இது இப்படி இருக்க இங்கே...
காதலன் : கண்ணே.. உனக்காக நான் என் பெத்தவங்களை விட்டுட்டு வந்திருக்கேன்..
காதலி : இதென்ன பிரமாதம்.. உனக்காக நான் என் பெத்த பிள்ளைகளை விட்டுட்டு வந்திருக்கேன் தெருயுமா..



என்னூட்டம்
நெக்ஸ்டு மீட் பண்ணலாம்.. வரட்டா..



நன்றி :- http://thamilporukki.blogspot.com/2008/08/blog-post.html

No comments:

How to Get files from the directory - One more method

 import os import openpyxl # Specify the target folder folder_path = "C:/Your/Target/Folder"  # Replace with the actual path # Cre...